Thiet ke Website tron goi
Hotline 01234.552.993

Thiết kế Website ở Giồng Trôm - Bến Tre

Bạn ở huyện Giồng Trôm tỉnh Bến Tre ? Cá nhân hoạc doanh nghiệp bạn đang muốn làm Website ở Giồng Trôm - Bến Tre để giới thiệu doanh nghiệp và Trình bài sản phẩm ?


thiet ke website gia re o giong trom


CTY TNHH TMDV TIN HỌC LÊ THANH 
Văn phòng ở Tp.HCM : 1057 Tân Tạo - Bình Tân - Tp.HCM 
Điện thoại : 0866.858.119 hoặc 01234.552.993

Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn phát triển 1 website giới thiệu doanh nghiệp của bạn cùng với trình bài sản phẩm lên Website doanh nghiệp 1 cách hoàn chỉnh nhất.

Website mà chúng tôi cung cấp có điểm gì nỗi bật ?

- Giao diện theo yêu cầu khách hàng, mỗi khách hàng là 1 dự án riêng biệt của chúng tôi
- Website được thiết kế tối ưu về code và giao diện hình ảnh để mang lại trải nghiệp tốt nhất
- Hỗ trợ tối ưu cho SEO
- Hõ trợ giao diện trên các thiết bị khác nhau
- Quản trị tiếng Việt / Anh giúp thân thiện với khách hàng

Chế độ bảo hành và bảo trì Website của chúng tôi thế nào ?

- Các website doanh nghiệp của chúng tôi được bảo hành 12 tháng và bảo trì vĩnh viễn
- Hỗ trợ thiết kế logo ở mức cơ bản
- Thiết kế banner dịp lễ tết nếu khách hàng yêu cầu
- Sử dụng hosting với sever ở VN tối ưu cho SEO
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Thiết kế Website của LÊ THANH bạn sẽ được ưu đãi những gì ?

- Miễn phí Hosting băng thông khong giới hạn
- Miễn phí tên miền .VN
- Tặng gói SEO miễn phí
- Hỗ trợ khai báo website với các máy tìm kiếm

Bạn liên lạc với chúng tôi thế nào ?

Mọi thông tin yêu cầu hỗ trợ tư vấn hoặc báo giá khách hàng vui lòng goi 0866.858.119 (giờ hành chính) hoặc 01234.552.993 (hỗ trợ 24/7) email liên hệ: cskh@tinhoclethanh.com



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Thiet ke Website mien phi Thiet ke Website mien phi